Skal taka þetta að mér...

Eftirfarandi er opið bréf til fjármálaráðherra:

 

,,Ég, Sveinbjörn Geirsson, sem hef nýlega lokið störfum fyrir hið opinbera, get tekið að mér setu í bankaráði Kaupþings. Í ljósi einkaréttarlegs eðlis fyrrverandi starfsstöðvar minnar(þ.e. Áfengis- og tóbaksverslun ríkisins), tel ég mig fyllilega hæfan til að sinna skyldum stjórnarmanns í hvaða misheppnaða ríkisfyrirtæki sem er, sama hve miklum brauðfótum það stendur á.

 

Rennblaut ástarkveðja,

Sveinbjörn G. ''


mbl.is Gunnar Örn hættir í bankaráði Kaupþings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband